Tìm đâu ra hạt gạo lứt thiên nhiên còn giữ được tính quân bình Âm-Dương?

Thực hành Thực Dưỡng thì phải cần đến loại gạo lứt tốt có được tính quân bình Âm-Dương. Nhưng loại gạo như vậy thì phải đến từ sự nguyên vẹn của thiên nhiên (Trời sinh sao để vậy). Bất cứ sự can thiệp nhân tạo nào (Giống lúa ngắn ngày 3 tháng, phân hóa học, thuốc trừ sâu, chất bảo quản...) đều làm cho hạt gạo bị tổn hao nguyên khí nghiêm trọng thì không thể còn tính quân bình được.

Ngày nay nông nghiệp nơi nơi đều phải lệ thuộc rất nặng vào hóa chất thì tìm đâu ra gạo lứt tốt? Áp dụng Thực Dưỡng mà không có được hạt gạo quân bình thì cũng giống như người dùng giả dược trong các phòng thí nghiệm vậy. Ít nhiều kết quả có được là nhờ vào tự kỷ ám thị và ....hên xui! Không có được loại gạo lứt chuẩn quân bình thì cũng có nghĩa là về nguyên lý đã sai ngay từ đầu thì làm sao có được kết quả đúng?


Tuy nhiên chúng ta không đến nổi tuyệt vọng, nước bạn Campuchia láng giềng vẫn còn có những vùng còn heo hút với tập quán sản xuất còn lạc hậu kiểu "ăn nước trời cho". Họ chỉ trồng mỗi năm một vụ duy nhất trong 6 tháng mùa mưa còn 6 tháng mùa nắng thì bỏ hoang cho đất nghỉ vì không có nguồn nước, không đủ nhân lực và không biết làm thủy lợi.

Cây lúa thiên nhiên khỏe mạnh cao ngút khỏi đầu chú Trung.
(Chú Nguyễn Văn Trung là nhà nghiên cứu thực hành Thực Dưỡng lâu năm. Trên các trang mạng cũng như tại gia, chú rất nhiệt tình với cộng đồng bằng những đóng góp, phê bình thẳng thắn và hướng dẫn miễn phí suốt hơn 30 năm mà không mưu cầu lợi ích riêng tư qua bất cứ hoạt động kinh doanh nào.
Với uy tín đó, Công Định đã mời vợ chồng chú Trung đến tận thực địa để chứng kiến món quà còn sót lại của thiên nhiên này)


Giống lúa thuần chủng chưa bị lai ghép sinh học nên sức đề kháng với sâu bệnh cực kỳ cao như nó đã có qua hàng ngàn năm tồn tại giữa thiên nhiên mà không cần đến bất kỳ một sự trợ giúp hóa chất nào. Công Định đã đem những mẫu lúa này đến Trung Tâm 3 (QUATEST 3) nhờ làm nhiều xét nghiệm về dư lượng hóa chất.
Kết quả là KHÔNG với tất cả 4 nhóm hóa chất được dùng phổ biến trong nông nghiệp hiện nay.
Giấy xét nghiệm mẫu gạo của Công Định



Ngoài ra, về mặt kinh nghiệm chuyên môn, nếu đã dùng hóa chất ở bất cứ giai đoạn nào trong suốt quá trình sản xuất lúa gạo thì cũng phải để lại nhiều dấu vết khác biệt không thể nhầm lẫn được. Điểm khác biệt lý thú nhất ở đây là gạo thiên nhiên không dùng phân bón hóa học này sẽ cho ra loại cơm để nguội không bao giờ cứng. Vui lòng click vào đây để biết thêm chi tiết hoặc muốn biết thêm những khác biệt khác. Đọc cũng dễ hiểu thôi! 
Tự biết được gạo sạch hay gạo thường?
Không khó như bạn nghĩ



Muốn biết chắc thế nào là gạo "Lúa mùa" mỗi năm trồng chỉ 1 vụ 6 tháng và 6 tháng còn lại được bỏ hoang cho đất nghỉ thì vui lòng click vào đây.



Gạo được đóng gói trong túi hút chân không để bảo đảm không sản sinh mốc, mọt mà không phải dùng hóa chất. Có đủ 2 loại gạo lứt trắnggạo lứt đỏ, ngoài ra còn có gạo chà sơ vốn là gạo lứt trắng được chà mòn đi lớp vỏ lụa và còn giữ lại một phần cám cho người ăn thích cơm ngon, mềm như gạo thường mà vẫn hưởng được một phần ích lợi của gạo lứt. Đây là sản phẩm bán chạy nhất vì bổ dưỡng, dễ dùng và phù hợp với số đông kể cả người đã từng ăn gạo lứt.



Nhân viên bán hàng và nhân viên giao nhận của Công Định bên cây lúa cao 2 mét được đưa về VN để trưng bày tại shop cho khách hàng tham quan



Sau cùng để các bạn hoàn toàn yên tâm. Công Định cung cấp thêm dịch vụ hoàn trả 100% tiền mặt tận nhà chỉ bằng một cú nhấc điện thoại nếu bạn không hài lòng khi thấy chất lượng gạo không đúng như cam kết.

Gạo từ giống lúa dài ngày 6 tháng có thời gian sinh trưởng dài gấp đôi so với gạo thường chỉ có 3 tháng nên tích tụ nhiều chất bổ dưỡng và cho vị cơm ngọt hậu đậm đà. Do đó Công Định đảm bảo quý khách sẽ thích và trở thành khách hàng trung thành ngay từ lần dùng thử đầu tiên.

Muốn đạt hiệu quả cao nhất của phương pháp Thực Dưỡng thì hạt gạo quân bình phải là điều kiện tiên quyết đầu tiên.

Hãy đến và mua dùng thử một túi nhỏ 2kg thôi, chúng tôi tin chắc bạn sẽ mua nhiều hơn vào những lần sau

Giá gạo: 29.000đ/kg đã đóng gói trong túi hút chân không (túi 5kg). Công Định đã làm tất cả những gì có thể để duy trì được giá gạo này.

Trang sản phẩm gạo hữu cơ, vui lòng click vào đây

Thực Phẩm Dưỡng Sinh Công Định
18/3 Trần Quý Khoách, P Tân Định, Q1.
ĐT: 028 22 391 691 - 0965 930 299
Website: www.congdinh.com.vn
Fanpage: Thực Phẩm Dưỡng Sinh Công Định


Kết nối với chúng tôi