Tại sao chọn Công Định?

Gạo hữu cơ Công Định: Khi gạo không chỉ phục vụ nhu cầu "ăn no"

Có thể nói, gạo là một trong những thứ dễ kiếm nhất tại Việt Nam chúng ta - quốc gia nổi tiếng về xuất khẩu lúa gạo. Tuy nhiên, đối với những người quan tâm đến chế độ thực dưỡng, hay đơn giản chỉ là muốn ăn ngon, sạch thì chắc hẳn sẽ nhận ra rằng gạo của chúng ta không còn được như thời xa xưa.
Nếu như trước đây, khi kinh tế chưa phát triển, "ăn no, mặc ấm" là nhu cầu lớn nhất của cuộc sống, thì hiện nay, "ăn ngon" và thậm chí là "ăn sạch" mới là điều mà mọi người quan tâm. Với sự phát triển của công nghệ lai tạo giống, thuốc kích thích, phân bón hoá học, sản phẩm gạo nước nhà đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng ưu tiên sản phẩm chất lượng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạo khác nhau, chưa kể đến gạo trộn, gạo giả, kém chất lượng lại càng khiến chúng ta hoang mang, không biết thứ mà bản thân mình nạp vào cơ thể mỗi ngày liệu có thực sự tốt?

Trong tình hình đó, gạo sạch của Thực phẩm Dưỡng sinh Công Định dường như đã làm tốt sứ mệnh của mình khi cung cấp một địa chỉ mua gạo uy tín với nhiều đặc tính nổi bật thuyết phục người tiêu dùng:

 1. Xuất xứ Campuchia
Dù đã có thâm niên 26 năm xuất khẩu thì chất lượng của gạo Việt Nam vẫn đứng sau Campuchia - quốc gia chỉ mới bắt đầu gia nhập ngành này từ năm 2008. Trong khi Việt Nam chỉ tập trung vào các nước châu Á có thu nhập trung bình, thì Campuchia đã chinh phục được những thị trường khó tính nhất là Mỹ và Châu u. Bên cạnh đó, gạo của Campuchia còn nhiều lần được bầu chọn là gạo ngon nhất thế giới.
Chính vì thế, gạo Campuchia ngày một khẳng định vị thế của mình về chất lượng trên toàn thế giới, và được nhiều người ưa chuộng, trong đó có cả người dân Việt Nam.

Gạo sạch thương hiệu Công Định được chính người sáng lập cùng những chuyên gia về thực dưỡng sang tận Campuchia khảo sát, nghiên cứu và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào. Vì thế, Công Định hoàn toàn nắm rõ được từng chi tiết nhỏ nhất của loại gạo này từ cách trồng trọt, chăm sóc đến thu hoạch.

 2. Phương thức canh tác tự nhiên
Gạo sạch hữu cơ Công Định được lựa chọn từ vùng nông thôn xa xôi của Campuchia, nơi vẫn giữ nguyên phương thức canh tác từ thời xưa, trong khi một số khu vực khác tại quốc gia này cũng đã cải tiến phương thức trồng trọt dạng công nghiệp để tăng năng suất. Với hình thức canh tác cũ, lúa sẽ được trồng và phát triển một cách tự nhiên, không sử dụng các loại thuốc kích thích và phân bón hoá học.
Bạn thắc mắc, nếu không chăm sóc tại sao cây lúa vẫn có thể phát triển và cho ra những hạt gạo chất lượng?
Điều đó nằm ở sự khác biệt trong việc phân chia vụ mùa trong năm. Theo phương thức canh tác cũ của Campuchia, người nông dân chỉ trồng 1 vụ lúa/năm, mỗi vụ kéo dài 6 tháng (mùa mưa), 6 tháng còn lại sau khi thu hoạch, đất được bỏ trống vì khí hậu khô nóng, cũng như người dân nơi đây không quen làm thuỷ lợi. Tuy nhiên, điều này lại rất hữu ích trong việc tiêu diệt mầm bệnh, đồng thời đất được "nghỉ ngơi" để hồi phục dinh dưỡng.
Chính vì mỗi vụ mùa kéo dài tận 6 tháng (thay vì 3 tháng như ở Việt Nam hiện nay), nên cây lúa được sinh trưởng mạnh mẽ, đầy đủ và hạt gạo cũng được hấp thu nhiều chất hơn. Thậm chí mỗi cây lúa cao từ 1,5 - 1,8m (vượt đầu người) mà không cần đến phân bón hoá học, cho ra sản phẩm hoàn toàn hữu cơ, sạch hơn và an toàn hơn.



Cây lúa cao vượt đầu người tại Campuchia


 3. Chất lượng được kiểm định QUATEST 3
Do sự khác biệt trong phương thức canh tác như đã nói ở trên nên gạo hữu cơ được Công Định nhập khẩu từ Campuchia còn có nhiều điểm vượt trội hơn so với gạo Việt Nam thông thường như:
   Hạt gạo thơm ngon hơn, vị đậm đà, ngọt hậu
   Cơm để nguội vẫn còn mềm
   Tiêu hoá dễ dàng, nhẹ bụng hơn (do không có dư lượng phân bón hoá học, thuốc trừ sâu)
Các loại gạo được đóng gói thành một số loại khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng như:
    - Gạo lứt trắng và gạo lứt đỏ: Gạo từ lúa thiên nhiên, không hóa chất nên bảo đảm yếu tố quân bình m - Dương cho người theo phép Thực Dưỡng.
    - Gạo chà sơ: cho người dùng bình thường muốn có loại cơm mềm, vị ngon, không cần phải nhai kỹ nhưng vẫn giữ được một phần ích lợi của gạo lứt.
Tất cả các sản phẩm tại đây đều chỉ hai loại gạo thuần chủng (đỏ và trắng), không pha trộn và được hút chân không để bảo quản, chống mối mọt.
(Sự khác nhau của các loại gạo và cách phân biệt)
Bên cạnh đó, gạo Công Định còn được kiểm định chất lượng bởi Trung Tâm Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 (QUATEST 3) và cấp giấy chứng nhận không tìm thấy dư lượng hóa chất cho cả 4 nhóm thuốc bảo vệ thực vật đang dùng phổ biến hiện nay.


Chứng nhận chất lượng của gạo Công Định


 4. Giá cả xấp xỉ gạo thường
Thông thường, chất lượng của sản phẩm sẽ tỉ lệ thuận với giá thành. Tuy nhiên, để đảm bảo gạo sạch và ngon có thể đến gần hơn được với người dân, Công Định đã giảm thiểu giá thành đến mức thấp nhất để phục vụ rộng rãi mọi tầng lớp khách hàng bằng cách làm cầu nối trực tiếp giữa nông dân và người dùng cuối chứ không thông qua đại lý và nhà phân phối, hạn chế việc đội giá không cần thiết.
Không những thế, gạo Công Định còn được đóng gói thành nhiều trọng lượng khác nhau từ 2kg để khách hàng có thể sử dụng thử trước khi quyết định mua lâu dài, cũng như cam kết hoàn tiền tận nhà 100% nếu chất lượng không đúng như những gì đã nêu ra ở trên.

Với chất lượng vượt trội mà giá cả chỉ nhỉnh hơn gạo thông thường một chút, thì gạo sạch hữu cơ hoàn toàn xứng đáng được xem xét để đưa vào sử dụng thay cho gạo thông thường.


Một số sản phẩm gạo của Công Định được đóng gói (hoặc cả hút chân không)


Liên hệ Thực phẩm Dưỡng sinh Công Định để được tư vấn miễn phí và đặt mua hàng:
Địa chỉ: 18/3 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 028 22 391 691 | 0965 930 299
Website: www.congdinh.com.vn
Facebook: Thực Phẩm Dưỡng Sinh Công Định

 

Kết nối với chúng tôi