Gạo Sạch Công Định có gì khác biệt so với các loại gạo khác?

 1./ Được Trung Tâm Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 (Trung Tâm 3 - QUATEST 3) cấp giấy xét nghiệm không tìm thấy dư lượng hóa chất cho cả 4 nhóm thuốc bảo vệ thực vật đang dùng phổ biến hiện nay.
Giấy xét nghiệm mẫu gạo của Công Định


 2./ Có đủ 3 loại gạo được bảo quản trong túi chân không chống mốc, mọt mà không cần dùng hóa chất:
  - Gạo lứt trắnggạo lứt đỏ. Gạo từ lúa thiên nhiên, không hóa chất nên bảo đảm yếu tố quân bình Âm-Dương cho người theo phép Thực Dưỡng
  - Gạo chà sơ cho người dùng bình thường muốn có loại cơm mềm, vị ngon, không cần phải nhai kỹ nhưng vẫn giữ được một phần ích lợi của gạo lứt.


 3./ Gạo được khai thác từ những vùng còn heo hút trên đất nước Campuchia. Tại đây vẫn giữ được lối canh tác mỗi năm trồng chỉ một mùa lúa trong 6 tháng mưa còn 6 tháng nắng thì bỏ hoang cho đất nghỉ vì không có nguồn nước và không đủ nhân lực. Cây lúa có chiều cao 2 mét khi trưởng thành, giống lúa nguyên bản từ xa xưa khỏe mạnh nên không cần hóa chất, tích tụ nhiều dinh dưỡng và cho hạt cơm rất ngon.

 - Cơm để nguội vẫn mềm như ngày xưa, lúc chưa có hóa chất.
 - Vị cơm đậm đà nên dù để nguội hay ít thức ăn cơm vẫn ngon.
 - Tiêu hóa được dễ dàng nên bạn sẽ thấy nhẹ bụng, dễ chịu.
Nhân viên bán hàng và nhân viên giao nhận của Công Định bên cây lúa cao 2 mét được đưa về VN để trưng bày tại shop cho khách tham quan


 4./ Hướng dẫn chi tiết cách phân biệt sự khác nhau giữa gạo sạch và gạo thường một cách rõ ràng, minh bạch. Ai cũng hiểu được, làm được. Vui lòng click vào đây

Tự biết được gạo sạch hay gạo thường? 
Không khó như bạn nghĩ !


 5./ Quanh năm duy nhất một loại gạo thuần chủng, không pha trộn.
Gạo từ giống lúa mùa thiên nhiên nên có đề kháng tốt và không cần dùng hóa chất.


 6./ Hoàn trả 100% tiền mặt tận nhà nếu chất lượng gạo không như giới thiệu. (Áp dụng cho các quận nội thành Tp. Hồ Chí Minh)
Quý khách chỉ cần phản ảnh qua điện thoại, nhân viên sẽ mang tiền hoàn trả tận nhà và không thu bất cứu phụ phí hay khấu trừ nào.




 Chi tiết sản phẩm, vui lòng click vào đây


Thực Phẩm Dưỡng Sinh Công Định
18/3 Trần Quý Khoách, P Tân Định, Q1.
ĐT: 028 22 391 691 - 0965 930 299
Website: www.congdinh.com.vn
Fanpage: Thực Phẩm Dưỡng Sinh Công Định

Kết nối với chúng tôi